จิตวิทยาการบริการ
Psychology for Service

คำอธิบายรายวิชา (Course Description Subject)

จิตวิทยาการบริการ พฤติกรรมของผู้ให้และผู้รับบริการ ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้รับบริการ การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับผู้ให้บริการ การจัดการข้อร้องเรียน เทคนิคการแก้ปัญหา มนุษย์สัมพันธ์ในการบริการ

Service psychology; behavior of providers and recipients; expectations and perceptions of service recipients; personality development for service providers; complaint management; problem-solving techniques; human relations in service

รหัสวิชา (Subject code)

895-823G8

จำนวนหน่วยกิต (Credits)

2((2)-0-4)

สังกัด (Affiliate)

คณะศิลปศาสตร์ (Faculty of Liberal Arts)

วิทยาเขต (Campus)

หาดใหญ่(Hatyai)