จิตวิทยาการบริการ
คำอธิบายรายวิชา (Course Description Subject)
จิตวิทยาการบริการ พฤติกรรมของผู้ให้และผู้รับบริการ ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้รับบริการ การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับผู้ให้บริการ การจัดการข้อร้องเรียน เทคนิคการแก้ปัญหา มนุษย์สัมพันธ์ในการบริการ
Service psychology; behavior of providers and recipients; expectations and perceptions of service recipients; personality development for service providers; complaint management; problem-solving techniques; human relations in service
Service psychology; behavior of providers and recipients; expectations and perceptions of service recipients; personality development for service providers; complaint management; problem-solving techniques; human relations in service
รหัสวิชา (Subject code)
895-823G8
จำนวนหน่วยกิต (Credits)
2((2)-0-4)
สังกัด (Affiliate)
คณะศิลปศาสตร์ (Faculty of Liberal Arts)
วิทยาเขต (Campus)
หาดใหญ่(Hatyai)